Thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển nằm ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Tỉnh lỵ là Thành phố Quảng Ngãi, cách thành phố Hồ Chí Minh 820 km về phía Nam, cách thành phố Huế 229 km về phía Bắc và cách Hà Nội 908 km về phía Bắc tính theo đường Quốc Lộ 1A.

Năm 2018, Quảng Ngãi là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 19 về số dân, xếp thứ 27 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 20 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 13 về tốc độ tăng trưởng GRDP.

Với 1.272.800 người dân, GRDP đạt 73.568 tỉ ồng (tương ứng với 3,1951 tỉ USD), GRDP bình quân đầu người đạt 57,8 triệu đồng (tương ứng với 2.510 USD), tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 9,60%.

Đường bờ biển Quảng Ngãi có chiều dài khoảng 129 km với vùng lãnh hải rộng lớn 11.000 km2 và 6 cửa biển vốn giàu nguồn lực hải sản với nhiều bãi biển đẹp. Quảng Ngãi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Nam Trung Bộ được Chính phủ chọn khu vực Dung Quất để xây dựng nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam.

Tỉnh Quảng Ngãi được tái lập vào ngày 1 tháng 7 năm 1989 trên cơ sở tách tỉnh Nghĩa Bình thành 2 tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định.

Trong bài viết dưới đây Luật Rong Ba xin tư vấn về thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi đối với nhà đầu tư trong nước và nước ngoài tại địa phương này.

Luật Rong Ba sẽ tư vấn cho bạn những thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi một cách chính xác và hiệu quả nhất hiện nay.

TẠI SAO QUÝ KHÁCH HÀNG NÊN LỰA CHỌN Luật Rong Ba LÀ ĐƠN VỊ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI QUẢNG NGÃI.

Thành lập doanh nghiệp sẽ giúp Quý khách hàng kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp hơn với các đối tác.

Trên cơ sở doanh nghiệp, Quý khách hàng sẽ từng bước mở rộng được quy mô kinh doanh của mình, giúp tăng trưởng lợi nhuận vượt bậc.

Khi có doanh nghiệp, Quý khách hàng có thể xuất hóa đơn thẳng cho đối tác mà không phải thông qua khâu trung gian, giúp tiết kiệm chi phí cho mình, giữ được thương hiệu với đối tác, và góp phần thực hiện nghiêm chỉnh pháp luật về thuế.

Kinh doanh thông qua doanh nghiệp của mình, Quý khách hàng không phải lo lắng hoạt động của mình là kinh doanh chui, kinh doanh không phép.

Trong trường hợp doanh nghiệp của Quý khách hàng có dự án khả thi thì sẽ nhận được ưu đãi của Nhà nước về thuế, mặt bằng, thậm chí cả về vay vốn ngân hàng.

MỘT SỐ ĐIÊU CẦN CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI QUẢNG NGÃI.

Tên công ty: Đúng vậy, tên công ty là thứ mà bạn cần chuẩn bị đầu tên. Nhưng đặt tên theo đúng quy đinh pháp luật thì lại là 1 chuyện khác. Bạn có thể tham khảo bài viết về những lưu ý khi đặt tên công ty tại đây.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ, bạn có thể liên hệ với FADI để nghe tư vấn (hoàn toàn miễn phí).

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi, về địa chỉ của công ty: Địa chỉ công ty phải có tính chất cố định, bạn nên nhớ khi muốn thay đổi trụ sở công ty đều phải làm hồ sơ để điều chỉnh, vì vậy bạn nên có sự chuẩn bị về địa điểm từ trước. Trong hồ sơ bạn cần ghi rõ địa chỉ cụ thể VD: số nhà – đường – xã – huyện/quận – tỉnh/thành phố.

Vốn điều lệ: Vốn phải được góp theo đúng trình tự của Luật Doanh Nghiệp (Công ty TNHH 3 năm, công ty cổ phần 90 ngày) kể từ ngày thành lập.

Các công ty xác định vốn điều lệ dựa trên các tiêu chí sau: khả năng tài chính của công ty, phạm vi- quy mô hoạt động của công ty, chi phí thực tiễn của công ty sau khi thành lập, dự án kí kết với đối tác… Trường hợp quá 90 ngày không góp đủ thì thực hiện giảm vốn điều lệ.

Ngành nghề kinh doanh: Ngành nghề mà công ty bạn định kinh doanh phải phù hợp, không nằm trong danh sách ngành nghề bị cấm. Bạn có thể tham khảo bản chi tiết về quy định ngành nghề tại đây.

Thuế phải nộp khi công ty được thành lập:

Thuế môn bài: Mỗi năm nộp 1 lần tùy theo mức vốn điều lệ, đối với năm đầu tiên còn tùy thuộc vào thời điểm thành lập, nếu sau thời điểm 30/06 chỉ phải nộp 1/2 mức thuế theo biểu thuế của năm. Vì vậy rất nhiều doanh nghiệp đã chọn tháng 7 là tháng thành lập doanh nghiệp để chỉ phải nộp 1/2 mức thuế.

Quy định về mức thuế môn bài phải nộp: Ngày trước, có thêm mức 3 – 1,5 triệu cho vốn đăng kí từ 2-5 tỉ và mức 4 là 1 triệu cho vốn đăng kí dưới 2 tỉ. Nhưng từ năm 2018, 2 mức này đã được lược bỏ, hiện chỉ còn 2 mức như bên dưới:

Mức 1: 3 triệu (Vốn đăng ký là trên 10 tỉ).

Mức 2: 2 triệu (Vốn đăng ký dưới 10 tỉ).

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ KHI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI QUẢNG NGÃI.

Thành lập doanh nghiệp Quãng Ngãi, Giấy CMND: Chứng minh nhân dân sao y công chứng chưa quá 3 tháng.

Tên công ty: Tên công ty không được trùng hay gây nhiễu thông tin từ các công ty đã đăng ký trước đó tại cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp (Bạn có thể lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp để tham khảo).

Loại hình khi thành lập

Thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Thành lập công ty Cổ Phần

Thành lập Doanh Nghiệp Tư Nhân

Địa chỉ: Địa chỉ doanh nghiệp phải rõ ràng số nhà + số đường +phường, huyện…

Xác định vốn điều lệ: Theo quy định của luật doanh nghiệp không nhất thiết phải có đủ số tiền đó khi thành lập và sẽ dựa vào vốn điều lệ để tính mức thuế môn bài.

Ngành nghề kinh doanh: Ngành nghề kinh doanh bạn có thể đăng ký được rất nhiều nhưng có một số Ngành nghề có điều kiện như Bất động sản, cung ứng nhân lực, Dịch vụ bảo vệ.

Người đại diện pháp luật: Giám đốc chính là người đại diện pháp luật cho công ty. Đối với các loại hình công ty TNHH 2 thành viên trở lên hay côn ty cổ phần thì phải xác định ai là người đại diện pháp luật. Người đại diện pháp luật là người sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi xảy ra sai sót.

TƯ VẤN VỀ CÁC BƯỚC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI QUẢNG NGÃI.

Bước 1: Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Nhà đầu tư nước ngoài muốn thành lập công ty tại Việt Nam thì phải thực hiện thủ tục đăng ký đầu tư với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo đó thì nhà đầu tư nước ngoài nộp 01 Bộ hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tới cơ quan đăng ký đầu tư. Hồ sơ đăng ký đầu tư bao gồm:

Thành lập doanh nghiệp Quãng Ngãi, văn bản đề nghị thực hiện dự án đầu tư (Theo mẫu);

Bản sao chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu đối với nhà đầu tư là cá nhân; bản sao Giấy chứng nhận thành lập hoặc tài liệu tương đương khác xác nhận tư cách pháp lý đối với nhà đầu tư là tổ chức;

Đề xuất nhu cầu sử dụng đất hoặc bản sao thỏa thuận thuê địa điểm hoặc tài liệu khác xác nhận nhà đầu tư có quyền sử dụng địa điểm để thực hiện dự án đầu tư;

Giải trình về sử dụng công nghệ đối với dự án đầu tư đối với dự án có sử dụng công nghệ thuộc Danh mục công nghệ hạn chế chuyển;

Báo cáo năng lực tài chính của nhà đầu tư: báo cáo tài chính 02 năm gần nhất của nhà đầu tư; cam kết hỗ trợ tài chính của công ty mẹ; cam kết hỗ trợ tài chính của tổ chức tài chính; bảo lãnh về năng lực tài chính của nhà đầu tư; tài liệu thuyết minh năng lực tài chính của nhà đầu tư;

thanh lap doanh nghiep quang ngai
thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi

Hợp đồng hợp tác kinh doanh đối với hình thức đầu tư theo hợp đồng hợp tác kinh doanh; Hợp đồng liên doanh đối với hình thức đầu tư thành lập tổ chức kinh tế liên doanh giữa nhà đầu tư trong nước và nhà đầu tư nước ngoài;

Văn bản ủy quyền cho Luật Rong Ba thực hiện thủ tục đăng ký đầu tư.

Cơ quan đăng ký đầu tư tiếp nhận và xem xét hồ sơ. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan đăng ký đầu tư tiến hành cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Bước 2: Đăng ký doanh nghiệp.

Nhà đầu tư có nguyện vọng muốn tư vấn về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi phải nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tới Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Quảng Ngãi. Hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

Điều lệ công ty;

Danh sách thành viên hoặc cổ đông công ty (nếu là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên hoặc là công ty cổ phần);

Bản sao các giấy tờ chứng thực cá nhân hoặc giấy tờ xác nhận tư cách pháp lý đối với nhà đầu tư là tổ chức;

Sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho nhà đầu tư trong thời hạn 03 – 05 ngày làm việc.

Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, nhà đầu tư phải thực hiện thủ tục công bố nội dung đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày công khai.

Bước 3: Khắc dấu và Công bố sử dụng mẫu dấu.

Doanh nghiệp thực hiện khắc dấu tại các cơ sở khắc dấu. Doanh nghiệp tự quyết định loại dấu, hình thức và số lượng con dấu của mình.

Sau khi có con dấu, doanh nghiệp phải thông báo sử dụng mẫu dấu trên Cổng thông tin đăng ký kinh doanh quốc gia.

Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng đăng ký kinh doanh trao giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

Cơ quan có thẩm quyền thực hiện

Cơ quan có thẩm quyền đăng ký đầu tư:

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với:

Những dự án ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế và bao gồm cả các dự án đầu tư đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư.

Dự án phát triển hạ tầng các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao tại các địa phương chưa thành lập Ban quản lý.

Ban Quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với:

Dự án trong khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế và không thuộc thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư của Thủ tướng Chính phủ;

Dự án phát triển hạ tầng các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, khu kinh tế;

Cơ quan có thẩm quyền đăng ký doanh nghiệp;

Phòng đăng ký kinh doanh thuộc sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Quảng Ngãi có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Hình thức đầu tư khi khách hàng có nguyện vọng thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi

Liên doanh với nhà đầu tư trong nước;

Thành lập công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài;

Mua phần vốn góp, cổ phần của công ty Việt Nam kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh;

DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI QUẢNG NGÃI CỦA Luật Rong Ba.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi của Luật Rong Ba bao gồm:

Tư vấn lựa chọn loại hình công ty: Công ty TNHH, Công ty cổ phần, Công ty Hợp danh hay Doanh nghiệp tư nhân, địa chỉ trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh, mở tài khoản chuyển vốn, thời hạn góp vốn;

Tư vấn điều kiện, hướng dẫn chuẩn bị tài liệu cần thiết để thành lập công ty;

Tư vấn, soạn thảo hồ sơ thành lập công ty;

Đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thành lập doanh nghiệp (Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép kinh doanh, làm dấu pháp nhân.

Tư vấn về hoạt động công bố mẫu dấu, thủ tục sau thành lập công ty, dịch vụ tư vấn pháp luật thuế – kế toán, mở tài khoản đầu tư trực tiếp, gián tiếp, chuyển lợi nhuận ra nước ngoài, lao động – bảo hiểm, các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ…

Tư vấn toàn diện các hoạt động phát sinh trong quá trình thực hiện kinh doanh cho khách hàng.

Hình thức tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba.

Tư vấn qua tổng đài.

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba.

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba.

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn tư vấn luật qua tổng đài Luật Rong Ba.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua Email.

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua Email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua Email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Luật Rong Ba tư vấn trực tiếp tại văn phòng.

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn.

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Luật Rong Ba tư vấn tại địa chỉ yêu cầu.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng.

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ luật hàng đầu Việt Nam.

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba! để được tư vấn một cách nhanh chóng và tốt nhất!

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của Luật Rong Ba, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và theo dõi.

Nếu Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì xin hãy liên hệ với Luật Rong Ba để được hỗ trợ nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.

Messenger
Zalo
Hotline
Gmail
Nhắn tin